Thứ Hai, 7 tháng 2, 2022

DỊCH VỤ SỬA TIVI QUẬN 9

Mặc dù tivi ngày càng hiện đại nhưng cũng không thể tránh khỏi những hư hỏng, trục trặc đến với những tivi nhà bạn. Và khi bạn gặp những trục trặc như vậy thì dịch vụ sửa tivi quận 9 tại Limosa sẽ là sự lựa chọn hàng đầu để giải quyết vấn đề. Hãy cùng tham khảo thông tin về dịch vụ cùng Limosa.

  1. Dịch vụ sửa tivi quận 9 tại Limosa có điểm gì nổi bật ?

Sửa tivi quận 9 cùng với những dịch vụ khác tại Limosa luôn là sự lựa chọn số 1 của người dùng điện lạnh khi họ gặp những trục trặc với thiết bị của mình. Vậy Limosa có gì mà lại thu hút khách hàng gần xa nhiều đến vậy ? Chúng tôi có:

  • Một đội ngũ chuyên viên có tay nghề cực kỳ cao với kiến thức chuyên môn sâu rộng và không ngừng nâng cao qua từng ngày.

  • Các nhân viên chăm sóc khách hàng luôn quan tâm và hỗ trợ hết mình cho những thắc mắc mà khó khăn khách hàng gặp phải với không một chút phiền lòng.

  • Chuyên viên kỹ thuật sẽ bonus cho khách hàng những kiến thức cơ bản để xử lý những vấn đề của tivi thường gặp.

  • Luôn đi đầu trong việc lựa chọn những phương pháp khắc phục hiệu quả và ít tốn kém nhất cho khách hàng.

  • Áp dụng những công nghệ tiên tiến trong sửa tivi quận 9 và mọi hướng giải quyết đều nhanh gọn và đảm bảo.

  • Trung tâmLimosa chúng tôi cam kết thay thế những linh kiện chính hãng 100% và không bao giờ có hàng kém chất lượng.

  • Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ tại Limosa 2 lần trở lên thì sẽ được trung tâm áp dụng cho những ưu đãi cực tốt. Càng sử dụng nhiều thì ưu đãi càng lớn.

  • Bảng giá dịch vụ sửa tivi quận 9 và tất cả các dịch vụ đều được Limosa chúng tôi công khai trên website dienlanhlimosa.vn để khách hàng tham khảo và cân nhắc.

  • Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng một chất lượng dịch vụ vượt trội với mức giá phải chăng nhất thị trường hiện nay.

  • Nếu khắc phục trục trặc của tivi không triệt để thì chúng tôi cam kết sẽ không nhận phí dịch vụ.

  • Limosa chúng tôi có một dịch vụ hậu mãi vô cùng tốt, trong đó bao gồm bảo hành lâu dài cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại Limosa.

  • Đặc biệt nhất là Limosa chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu và mọi hoạt động nhằm phát triển trung tâm đêu lấy khách hàng làm trung tâm.

  1. Những điều chỉ có tại Limosa:

Trong mọi dịch vụ của, kể cả sửa tivi quận 9 thì chúng tôi luôn có cho riêng mình những ưu điểm mà khách hàng sẽ không thể nhận được ở những nơi khác như: 

  • Chuyên viên kỹ thuật sẽ có mặt tại địa điểm khách hàng cực kỳ nhanh chóng: ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, các chuyên viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi yêu cầu trong vòng chưa đến 30 phút.

  • Chúng tôi làm việc theo một quy trình bài bản và linh hoạt: đây là điều khiến rất nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại Limosa, quy trình này đảm bảo tính khách quan cho khách hàng.

  • Limosa sẽ chủ động liên hệ và ghi nhận những ý kiến của khách hàng sau khi cung ứng xong dịch vụ cho khách hàng: những ý kiến này chắc chắn sẽ được chúng tôi nghiêm túc xem xét và thay đổi để phục vụ khách hàng tốt hơn.

  • Limosa hoạt động rộng rãi trên nhiều khu vực: điều này là yếu tố chính giúp cho chúng tôi luôn luôn có mặt nhanh chóng ngay sau khi khách hàng yêu cầu, vì thế mà khách hàng sẽ không còn phải lo ngại về vấn đề địa lý. 

  • Khách hàng sẽ nhận được lời khuyên để sử dụng những thiết bị đạt hiệu quả cao hơn.

  1. Những lỗi xuất hiện trên tivi:

Dịch vụ sửa tivi quận 9 của chúng tôi đã khắc phục khá nhiều trục trặc của tivi và phần lớn là những lỗi:

  • Màn hình của tivi bị hai chữ, chồng hình hay bóng chữ: Đặt tivi tại nơi ẩm ướt, thời tiết hay mưa, lâu ngày không xem làm nước bị lọt vào bên trong và hư các linh kiện làm chập mạch và hư màn hình.

  • Tivi tự tắt đột ngột, chập chờn.

  • Không còn các chức năng menu điều khiển ở màn hình, màn hình không đúng chế độ màu, đèn báo nguồn luôn ở trạng thái màu vàng, không nhận độ phân giải lúc đầu của nhà sản xuất.

  • Bật tivi không lên, hiện tượng cầu chì bị cháy nổ, bật tivi nhưng sau vài phút mới lên.

  • Tivi không nhận tín hiệu từ điều khiển.

  • Tivi không dò được kênh.

  • Tivi có tiếng nhưng không có hình hoặc có hình mà không có tiếng.

  • Có hiện tượng mờ xương hoặc âm ảnh.

  • Màn hình xuất hiện vạch dọc vạch ngang.

  • Tivi bị nhiễu âm thanh, âm lượng tăng giảm không theo điều khiển.

  • Xuất hiện đốm trắng giống đèn rọi vào trên màn hình tivi.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ sửa tivi quận 9 của trung tâm điện lạnh Limosa. Chúng tôi hy vọng những thông tin này sẽ giúp cho bạn giải quyết những thắc mắc hoặc khó khăn mà mình đang gặp phải.

Nếu cần hỗ trợ hay muốn sử dụng dịch vụ, quý khách hãy liên hệ số hotline 19002276 hoặc truy cập trực tiếp website dienlanhlimosa.vn để được tư vấn và biết thêm những thông tin chi tiết.

Nguồn:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ sửa tivi tại Củ Chi Uy tín

https://limosa.vn/sua-tivi-tai-cu-chi/ Limosa cung cấp dịch vụ  sửa tivi tại Củ Chi  Uy tín – Chất lượng hàng đầu tại TPHCM, cam kết sửa đượ...